DANH MỤC SẢN PHẨM
Văn phòng công ty
Nhà dân, chung cư, biệt thự
Khách sạn, Nhà hàng
Showroom bán hàng
Karaoke, Bar, Cà phê
Vách ngăn Compact
Thi công trần thạch cao
Thiết kế, thi công ngoại thất
TIN TỨC NỔI BẬT
Cung cấp và lắp đặt phào PU
Thi công các sản phẩm gỗ công nghiệp showroom bán hàng
Cung cấp,lắp đặt vách ngăn vệ sinh nhựa compac
Vách ngăn vệ sinh Compact tại TP Vinh Nghệ An
Những mẫu đồ Nội thất phòng ngủ đẹp
LIÊN KẾT WEBSITE
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

Hotline - 0915.654.031

Kinh doanh - 0915.654.031
Hôm nay: 48 | Tất cả: 3,745,269
 
TIN TỨC > TIN TỨC  Bản in - Lượt xem: 2568
Cung cấp,lắp đặt vách ngăn vệ sinh nhựa compac
Tin đăng ngày: 20/2/2017 - Xem: 2568
 

Vách vệ sinh compact là loại vách làm bằng chất liệu nhựa Laminate được sử dụng để ngăn cách các khu vệ sinh, ngăn giữa các nhà vệ sinh, ngăn ô các buồng vệ sinh, làm tường cách nhau của các toilet với nhau. Chúng được sử dụng với mục đích thay thế tường giữa hai khu riêng biệt. Compact là loại vật liệu tương đối là nhẹ, không thấm nước rất thích hợp với việc làm bức vách của các nhà vệ sinh, phòng tắm hoặc toilet cá nhân cũng như sử dụng vào mục đích công cộng, công nghiệp.

Để xem thêm nhiều thông tin hơn về vách vệ sinh compact  <<< nhấn vào đây

Để làm vách cho nhà vệ sinh thì chúng ta có rất nhiều loại khác nhau có thể sử dụng được. Kể tên qua một vài loại vách ngăn có mặt trên thị trường bao gồm:

– Vách vệ sinh mfc thường.

– Vách vệ sinh mfc chịu nước.

– Vách vệ sinh gỗ tự nhiên.

– Vách vệ sinh composite.

– Vách vệ sinh kính.

– Vách vệ sinh compact.

Còn nhiều loại vách vệ sinh nữa mà chúng tôi không thể kể ra hết ở đây nhưng chúng sẽ có một số đặc điểm chung với nhau như:

– Loại không chịu nước. Loại này thì thường làm bằng gỗ ép ( Các bạn có thể tham khảo để biết thêm thông tin thế nào là gỗ ép và chúng được làm như thế nào cấu tạo như thế nào tại gỗ mfc – vách vệ sinh mfc)

Các bạn tham khảo qua về nghĩa trong tiếng anh của từ compact  là: Đặc, kết chặt, kết rắn chắc; chắc nịch. 
Vậy ta có thể hiểu đơn giản là đây là loại vách ngăn làm bằng nhựa Laminate – có thể có nơi còn gọi với cái tên khác đi là Formica.

Thấy được những đặc tính của nhựa compact như bền vững đối với nước, không bị nước làm cho ảnh hưởng, không bị sùi mặt khi bị ẩm, không bị bám nước trên bề mặt, khối lượng của tấm lớn khá là nhẹ, không bị cong vênh, không bị co ngót, bề mặt rất đẹp, chắc chắn, bền vững và sử dụng lâu năm mà không sợ bị hỏng, sản xuất được theo kiểu công nghiệp đáp ứng nhu cầu lớn của con người.

Còn rất nhiều ưu điểm hay ở vách vệ sinh compact mà chúng ta có thể ứng dụng và trong các công trình.

Vách vệ sinh compact dùng trong nhà vệ sinh của khách sạn với vân giả gỗ sáng rất đẹp. Vân gỗ này có thể phù hợp với hầu hết các kiểu nhà vệ sinh từ cao cấp cho đến bình dân. Nó tạo cho mọi người ta cảm giác thoải mái thân thiện tự nhiên và sang trọng.

Vách vệ sinh compact dùng trong nhà vệ sinh của siêu thị điện máy. Với màu sắc trắng sáng trên nền đá đen tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu, thư thái khi bước chân vào. Ngoài ra thì bề mặt của nó cực kì nhẵn bóng khiến cho nước không thể bám lại. Trong quá trình vệ sinh hoặc trong quá trình lau chùi dọn dẹp chúng ta có thể xịt nước và xà phòng lên để cọ rửa. Việc cọ rửa thường xuyên sẽ khiến bề mặt các vách ngăn nhà vệ sinh luôn như mới. Không gian trong nhà vệ sinh mới mẻ và thơm tho khiến khách hàng thích thú và hài lòng.

Vách vệ sinh compact dùng trong nhà vệ sinh của văn phòng công ty. Đây là nơi đòi hỏi phải có sự sạch sẽ thường trực. Thông thường khi thiết kế thì bức vách của nhà vệ sinh này sẽ được chọn là màu trắng với bề mặt trơn và bóng. Những người lao công thu dọn chỉ cần một chiếc khăn lau cùng với chai nước lau kính là có thể làm và hoàn thành công việc của mình rất tốt rồi.

Họ chỉ cần xịt nước lau kính – loại nước đóng sẵn trong chai có màu xanh thường để xịt lên và tẩy rửa các bề mặt như mặt bàn, gương, kính,  hoặc có thể xịt lên bất cứ bề mặt nào có bụi hoặc bẩn và sau đó thì lấy rẻ mềm hoặc khăn mềm lau khô. 

Trên đây là lý do vì sao rất nhiều văn phòng trường học, bệnh viện, khách sạn sử dụng vách vệ sinh compact của chúng tôi.

<< Tin tức >>
Thiết kế thi công Nội thất Xuân Lý
Địa chỉ: Số 252 Phong Định Cảng - TP Vinh
Điên thoại: 0915.654.031,0904593777
Email: xuanlyhp2003@gmail.com
Website: http://noithatxuanly.com
Chat hỗ trợ
Chat ngay

0915654031